มิเกล อาร์เตต้า หายจากโควิด 19 แล้ว

0
1086

มิเกล อาร์เตต้า หายจากโควิด 19 แล้ว โดยบอกว่าตนแจ้งให้ทีมรู้ตั้งแต่แรกๆ เพราะคิดว่าตัวเองเสี่ยงเป็นผู้ติดเชื้อ แถมยังกลัวที่จะทำให้คนในครอบครัวต้องป่วยด้วย

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ของ เดอะกันเนอร์ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าตนตัดสินใจแจ้งให้ทีมรู้ตั้งแต่แรกๆ แล้วว่าอาจจะติดเชื้อโควิด-19 พร้อมบอกว่ากลัวที่จะทำให้คนในครอบครัวต้องติดเชื้อไปด้วยมากๆ

อาร์เตต้า ถือเป็นคนดังในระดับ พรีเมียร์ลีก คนแรกที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อร้าย ซึ่งเชื่อกันว่าเขาได้รับเชื้อนี้มาจาก เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของร่วม โอลิมเปียกอส กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เข้าไปชมเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ โอลิมเปียกอส ไปเยือน อาร์เซน่อล ถึงขอบสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

มิเกล อาร์เตต้า

อาร์เตต้า เผยกับสื่อว่า ตอนนี้ผมรู้สึกหายขาดเรียบร้อยแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่ผมมีอาการป่วยบางอย่างในตอนที่เราได้รับการแจ้งจากสโมสรว่าเราอาจจะติดเชื้อจากประธานของ โอลิมเปียกอส ไม่รู้สินะ จู่ๆ ตอนนั้นผมก็รู้สึกว่ามันมีบางอย่างอยู่ในตัวผม ผมมีความคิดว่าตัวเองติดเชื้อไปแล้ว

ผมบอกกับพวกเขาไปว่า เรามีนักเตะบางคนที่ติดต่อกับคนที่ติดเชื้อ มันมีความเสี่ยงสูงมากๆ และฉันก็เป็นคนแรกที่รู้สึกว่ามีอาการป่วย อาการของฉันมันชัดเจนมาก ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วน่ะ นักเตะทุกรายและคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรทุกคนที่ติดต่อกับฉันในแต่ละวันก็มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน ดังนั้นเราจะปล่อยมันไปไม่ได้ เราต้องคุยกับ พรีเมียรลีก, คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และต้องตัดสินใจให้ว่องไว

เรียบเรียงโดย ทีเด็ด

ดูดวง << คลิ๊กเลย

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here